So inspiring :). Cant stop listening to their performances.

Từ lúc xem The Voice kids đã thích phong cách tự nhiên, thân thiện của Thanh Bùi. Hôm qua xem được mấy cái clip BTS của MV càng thích nhiều hơn. Thích nhất là “Germany writing trip” của TB với DKL. Một người sống hết mình với ước mơ, với con đường mình đã chọn.  Một nghệ sĩ đặt ngoài tầm giật tít của các trang báo mạng. Không xuất hiện ồn ào, nhộn nhịp, vồn vã. Nhạc anh tuy hơi kén người nghe (cái kiểu vừa tiếng Anh vừa tiếng Việt) nhưng bản thân con người anh đầy cảm hứng, đầy niềm đam mê. Thích quan điểm này của anh : Yêu là để đem lại cho cuộc sống mình thêm màu sắc, chứ không phải để mất đi màu sắc của chính mình.

Maroon 5 & Alicia Keys

Một tiết mục ấn tượng nhất Grammy 2013 , thích ý tưởng, giai điệu, nhạc cụ, nhất là cách hai người hoà hợp trên sân khấu. Hình như là lần đầu AK live bài này với trống, quá mạnh mẽ nhưng cũng rất sexy, body language quá tuyệt vời. Túm lại là mình thích.

Leave a comment